close

Kim Tín mang đến triển lãm VietNamWood 2022 các sản phẩm "xanh" đạt chuẩn CARB-P2/EPA

20.10.2022

Từ ngày 18 -21/10/2022 Kim Tín tham gia Triển lãm quốc tế ngành công nghiệp chế biến gỗ VietNamWood diễn ra tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC). Gian hàng Kim Tín được thiết kế theo không gian mở với tông gỗ ấm áp giúp khách hàng dễ dàng tham quan và trải nghiệm sản phẩm.

Gian hàng Kim Tín được thiết kế theo không gian mở với tông gỗ chủ đạo.

VietnamWood 2022 mang đến các xu hướng, giải pháp và những tiến triển mới nhất dành cho chuỗi sản xuất, chế biến gỗ, thu hút hơn 250 doanh nghiệp từ 25 quốc gia và vùng lãnh thổ với nhiều thương hiệu nổi tiếng. Triển lãm không chỉ đáp ứng nhu cầu đang ngày càng tăng của thị trường đồ gỗ nội thất, mà còn mang đến một nền tảng kết nối phát triển giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Sản phẩm “Xanh” đạt tiêu chuẩn quốc tế như CARB-P2/EPA, GreenGuard, Floorscore.

Với hệ sinh thái sản xuất khép kín, Kim Tín cung cấp đến khách hàng những sản phẩm từ gỗ công nghiệp MDF, HDF đến các sản phẩm gỗ hoàn thiện như ván sàn, kệ tường, kệ tủ... Đặc biệt đến với Triển lãm VietnamWood 2022, Kim Tín giới thiệu đến khách hàng các sản phẩm “Xanh” đạt tiêu chuẩn quốc tế như CARB-P2/EPA, GreenGuard, Floorscore bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng và môi trường.

Khách hàng tham quan gian hàng Kim Tín.

Kim Tín giới thiệu đến khách hàng các sản phẩm “Xanh” đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Khách hàng tìm hiểu về ván MDF Kim Tín.

Nhân viên Kim Tín tư vấn khách hàng về tính năng và ứng dụng của sản phẩm.

Với sự tăng trưởng vượt bậc trong lĩnh vực nội thất gia đình những năm gần đây, Việt Nam đã trở thành nước xuất khẩu đồ gỗ lớn thứ hai toàn cầu, các doanh nghiệp trong nước cũng ngày càng trưởng thành và có khả năng đáp ứng các đơn hàng lớn. Kim Tín hiện đang sở hữu các nhà máy sản xuất MDF với hệ thống máy móc hiện đại nhập khẩu từ châu Âu đủ khả năng đáp ứng nhu cầu trong nước và xuất khẩu với tổng công suất lên đến 2.300.000m3/năm. Đây chính là nguồn nguyên liệu chính để sản xuất ván sàn, đồ nội thất... Mỗi năm Kim Tín xuất khẩu 3.000.000m2 sàn gỗ công nghiệp sang Hoa Kỳ.

Ván MDF- nguồn nguyên liệu chính để sản xuất các sản phẩm nột thất.

Nhận thấy thị trường nội thất Việt Nam còn nhiều tiềm năng, đội ngũ R&D Kim Tín không ngừng nghiên cứu và phát trển các sản phẩm sau gỗ để hỗ trợ tốt cho ngành thiết kế nội thất, đa dạng hóa rổ sản phẩm, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng.

Với mục tiêu phát triển bền vững hướng đến tương lai, Kim Tín không quên trách nhiệm với cộng đồng và xã hội. Các nhà máy của Kim Tín đều tuân thủ các quy định, điều luật về môi trường, giảm thiểu ô nhiễm và tình trạng nóng lên toàn cầu. Bên cạnh đó, Kim Tín còn tạo công ăn việc làm cho lao động địa phương, quan tâm đến đời sống của những người khó khăn…

Trân trọng kính mời Quý khách hàng đến tham quan gian hàng của Kim Tín Group: 
Thời gian: 9h00 – 17h00, từ ngày 18/09 đến hết ngày 21/10/2022
Địa chỉ: Trung tâm Triển lãm & Hội chợ Sài Gòn – SECC 799 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Quận 7, Tp.HCM
Mọi thông tin, thắc mắc cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:
Website: https://kimtingroup.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/TapdoanKimTin/ 

Phòng Marketing

tin tức khác

Kim Tín bước vào năm 2023 thật vững vàng bản lĩnh

Trong không khí hân hoan của những ngày đầu năm 2023, Tập đoàn Kim Tín đã tổ chức thành công Lễ tổng kết 2022 và giao kế hoạch 2023 với sự tham gia của hơn 250 CBNV là cấp quản lý và những thành viên ưu tú nhất Tập đoàn.

Kiến nghị tháo gỡ khó khăn về hoàn thuế VAT đối với gỗ rừng trồng

Hiệp hội Gỗ và Lâm sản Việt Nam vừa có văn bản gửi Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Bộ Tài chính về việc tháo gỡ khó khăn đối với việc xác nhận nguồn gốc gỗ rừng trồng trong việc hoàn thuế VAT.

Tháo gỡ khó khăn, đảm bảo tính hợp pháp cho việc nhập khẩu gỗ từ châu Phi

Hiểu biết về các yêu cầu về tính hợp pháp của gỗ nhập khẩu từ châu Phi có vai trò rất quan trọng trong việc thực thi Hệ thống đảm bảo gỗ hợp pháp Việt Nam (VNTLAS).

Thúc đẩy xây dựng thương hiệu gỗ Việt

Mặc dù ngành chế biến gỗ Việt Nam phát triển nhanh, kim ngạch xuất khẩu cũng liên tục tăng trong những năm gần đây, nhưng việc xây dựng thương hiệu cho ngành gỗ trên thị trường thế giới vẫn còn nhiều hạn chế, cần sự chủ động từ doanh nghiệp cũng như chính sách mang tính động lực của cơ quan quản lý.

Tạo cơ hội cho doanh nghiệp ngành gỗ mở rộng thị trường

Dù bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 nhưng kim ngạch xuất khẩu sản phẩm gỗ và thủ công mỹ nghệ của Việt Nam vẫn tăng trưởng cao, trong đó có đóng góp quan trọng của các doanh nghiệp thủ công mỹ nghệ và đồ gỗ nội thất Thành phố Hồ Chí Minh. Ðây là tiền đề quan trọng để ngành gỗ và thủ công mỹ nghệ tiếp tục đẩy mạnh xuất khẩu.

Tập đoàn Kim Tín tiếp tục thăng hạng trong top 500 Doanh nghiêp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2022

Ngày 15/9, Công ty cổ phần (CP) Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) công bố Bảng xếp hạng PROFIT500 - Top 500 Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2022. Bảng xếp hạng lần lượt ghi nhận sự có mặt của hai thành viên thuộc Tập đoàn Kim Tín đó là Công ty CP Tập đoàn Kim Tín xếp hạng 254/500 và Công ty CP Kim Tín MDF Đồng Phú xếp hạng 342/500. Điều này đã cho thấy hệ sinh thái của Tập đoàn Kim Tín đang được củng cố để không ngừng phát triển.

Doanh nghiệp ngành gỗ cần chính sách hỗ trợ để vượt qua khó khăn

Các doanh nghiệp ngành gỗ kiến nghị nhà nước cần hỗ trợ về nguồn vốn để đầu tư chuyển đổi công nghệ sản xuất, đào tạo lao động và nguồn nguyên liệu rừng trồng trong nước…
 
phone